Monday, September 24, 2007

Dj.Champ



9 comments:

eye_karb said...

ว้าว!!!พี่แชมป์น่ารักอีกแล้ว
น่ารักไม่ยอมเปลี่ยนแปลงเรยนะ
อิอิคนแรกเรยดีจายยยยยย
รูปนี้โอมากมากเรยพี่ชาย

b_lucky said...

ไม่ว่าจะถ่ายมุมไหนก็น่ารักได้ตลอดเลยเนอะ 555+

คิดถึง อ่านว่า คิดถึง นะเนี่ย..มากๆด้วย

เหมือนเดมแหละ รักษาสุขภาพด้วยนะ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย..เป็นห่วง ^o^

jifuk_jung said...

ไม่รู้ว่าเป็นไง เอาเป็นว่าเราไม่ comments หละกันนะ
แชมป์ แต่นายก็น่ารักดีนะ เราดู seed tv เราไม่ค่อยเจอนายมาจัดเลย
อ๋อ เราอยากถาม ไม่รู้จะถามใครเอาเป็นว่าใครตอบได้ช่วยตอบทีหละกันนะ
เราอยากรู้ว่า dj seed เข้ามาอ่านที่เรา comments ไปบ้างเปล่านะ เราอยากรู้

KhAoTuNk said...

ยิ่งดูยิ่งน่ารักอะแชมป์^^

กินข้าวเที่ยงยัง? กินข้าวอร่อยป่ะ?

ขอให้มีวันดีดีนะจ๊ะ!!

ZheeziiE said...

พี่แชมป์คร้าบบบ

น่ารักอีกแล้วนะ

ยังไงช่วงนี้พี่แชมป์ก้อดูแลตัวเองด้วยนะ เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยอ่า

เป็นห่วงจ้ะ^^

k o r n คร๊าบบ!!! said...

ว๊าววว

แบกกราวสีแดง
สวยๆๆ555+

รุปนี้ก้อผ่านๆๆ ไม่เอ๋อ555555+

ไปและ
ตอนนี้รุสึกว่าป่วย-*-
เห้ออออออออออ

NuLoOk_GoLf said...

ป๋าก็ยังหน้ารักเหมือนเดิมเเหละ ถึงจาเปนรูป...เราก็รุอยู่

จาบอกว่า ป๋าวาดตาให้ peter อ่ะ จากตัวผู้มันกลายเปนตัวเมียไปเเว้วอ่า วาดตาได้เเบ๊วมากอ่ะ เเต่พี่ป๋าไม่เเอ๊บนะ555
ก็เข้าใจเเหละว่ารุสึกไง
ยังไงก็สู้ๆๆงับ
หายป่าวไวไวด้วยนะ
มีสาวๆๆทั่วบ้านทั่วเมืองเปนห่วง555

Meawz_krabb said...

โฮะๆ รูปนี้น่ารักมากมายเรยอ่า

แต่รู้สึกว่าไม่สบายหนิ

ก้ดูแลตัวเองดีๆ ด้วยน้า

รู้บ้างป่าว ว่ามีคนเปนห่วงมากมายเน้อ

มิสๆ ทานยาด้วยหละ

KeD*-*Q-CluB said...

เพิ่งตื่นหรอเนี่ย น่ารักจัง รักเลยดีกว่า555+