Friday, September 28, 2007

Dj.Love



21 comments:

DAO-LOVE said...

OH !!!! WOW !!!!

เลิฟไปทำรัยมาอะ สีโปรดใช่ม๊า

น่ารักดี คนแรกเลย อิอิ ดาว ><

pound_ph said...

โห เลิฟนายทำผมมาซะเจ็บเชียว แต่ก็สวยดีนะ อิอิอิ

Tomo~Chan said...

อุ้ย ลุคใหม่ของเลิฟ~เลิฟ หัวน้ำเงินอ่า ดูแปลกๆ แต่ก็น่าร๊ากกกก คริคริ

nun-seed said...

พี่เลิฟรอตั้งนานมีรูปเดียวเองหรอแหมเด๋วนี้เปลี่ยนลุคใหม่แค่ก้อโอเคน่ารักดีนะค่ะ

mo said...

พี่เลิฟน่ารักจังเยย เท่ห์สุดๆเลยรู้ป่าว ฮิๆ

forfaii said...

โหพี่เลิฟสีผมโดนมั่กมาก
เท่ไปอีกแบบนะเนี่ย

เจี๊ยบ said...

เซอร์ไพร์มากน่ารักดีค่ะ...ดูดีไปอีกแบบ...นานๆจะเห็นที...น่ารักกกกกกกกกกกกกกกกจริงๆ...คนน่นารักทำอะไรก็ดูดี...มองมุมไหนก็ดูดี...เห็นแล้วยิ้มไม่หุบเลย..แหล่ะ...เห็นดีเจเลิฟทีไร...มีความสุขทุกทีเลย..อิ่มใจ...อุ่นใจ...วันนี้ฝันดีอีกแล้วแหล่ะ....

may-love-love said...

ผมทรงใหม่สวยดีนะพี่เลิฟ ดูเท่และก็หล่อไปอีกแบบ สรุปแล้วไม่ว่าเลิฟจะทำผมทรงไหนก็น่ารักทุกทรงนั่นแหหละ คิดถึงพี่เลิมากมาย

kan said...

น่ารักจังเลยพี่เลิฟ
สีผมโดนสุดๆเลยค่ะ

jiji said...

วันนี้ลิฟแลกไปนะแต่น่ารักดี สีผมโดนมาก ๆๆ

krajon_nui said...

ด้านข้างก้อยังน่ารักนะเนี่ย ^^

~NuNZaa~LovE~SeeD~ said...

งุงิ
ปายทำอารายกับผมมา
มานน่าร้ากรุมั๊ยยยยย
คริๆ
น่าร้ากกกกกกก

Gogad said...

Woo!!!! พี่เลิฟทำสีผมสุดๆเลยอ่ะ
น่ารักจัง //^o^//

Jane said...

รูปนี้น่ารักจัง (จริงๆนะ)

pipe-jung said...

มีคนบอกว่าพี่ไปป์กับรอยยิ้มเป็นของคู่กน แต่สำหรับพี่เลิฟเสื้อคุมกับพี่เลฟนะนะเขาก็ว่ามันเป็นของคู่กัน เห็นทีไรไส่ทุกที 666

petch_lovelove said...

โหยๆๆๆๆๆๆๆ พี่เลิฟ

ผอมลงอ่าป่าว

ทานข้างมั้งป่ะเนี้ย

ดูแลสุขภาพด้วยนะ

จ๊ะ

PlaBuHihI said...

เท่อ่า...ผมสีฟ้าปลาบู่ก้อกำลังมีความคิดจะไปทำผมฟ้าอยู่เหมือนกันแต่ยกเลิกไปแระ เหะ เหะ

KhAoTuNk said...

แหมๆๆ ม่ายค่อยเลยนะพี่เลิฟ สีผมอะ คิกคิก

base said...

ไม่ว่าอะไรจะเปลี่ยน..แต่หัวใจยังเหมือนเดิม

minnie-love said...

พี่เลิฟเปลี่ยนสีผมเท่จัง

KeD*-*Q-CluB said...

โอ้วว พี่เลิฟผมสีนี้ seed มากค่ะ ชอบๆ โดนจัยมาก